Chính sách vận chuyển
Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng khi khách hàng mua sản phẩm thuộc hệ thống của Vianco Lighting như sau
1. Đơn đặt hàng đầu tiên của Nhà Phân Phối phải được thực hiện trong vòng 05 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng;2. Nhà Phân Phối phải sử dụng các biểu mẫu đơn đặt hàng của Công Ty như được quy định để đặt hàng thông qua thư điện tử (email) hoặc theo cách thức khác, theo quy định của Công Ty tại từng thời điểm, với các nội dung theo quy định của Công Ty (bao gồm các thông tin như: mã hàng, tên sản phẩm và quy cách đóng gói và các thông tin khác theo quy định của Công Ty);
3. Hàng hoá, chất lượng, đóng gói bao bì:
(a) Hàng hoá: Công ty đảm bảo cho Nhà phân phối về nguồn gốc xuất sứ và các tem nhãn của sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và theo quy định của pháp luật;
(b) Chất lượng: Sản phẩm được Công ty cung cấp là hoàn toàn mới 100% chưa qua sử dụng, chất lượng tốt và có các chỉ tiêu kỹ thuật theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất;
(c) Bao bì đóng gói: Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, phù hợp với việc bảo quản, bốc dỡ, vận chuyển.
4. Địa điểm giao hàng & xuất hóa đơn;
(a) Công Ty sẽ giao hàng tận kho của Nhà phân phối, tại khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, HCM;
(b) Trường hợp tại các tỉnh thành nếu đơn hàng lớn hơn 150.000.000đ (Một trăm năm mươi triệu đồng) hoặc đầy tải xe 1250kg thì Công ty sẽ giao hàng tận kho của Nhà phân phối;
(c) Trường hợp đơn hàng nhỏ hơn 150.000.000đ (Một trăm, năm mươi triệu đồng) và lớn hơn 5.000.000đ (Năm triệu đồng) Công ty sẽ miễn phí cước và gửi hàng qua chành xe được chỉ định;
(d) Trường hợp Kho của Nhà phân phối nằm ở vị trí mà phương tiện vận chuyển của Công ty và/hoặc do Công Ty thuê không tiếp cận được, thì Nhà phân phối có trách nhiệm nhận hàng và chịu các chi phí liên quan đến vận chuyển hàng từ vị trí phương tiện vận chuyển của Công Ty đậu/dừng/đỗ trả hàng về đến Kho của Nhà phân phối. Trong trường hợp vị trí kho Nhà Phân Phối nằm trong khu vực đường cấm xe tải thì Nhà Phân Phối sẽ phải tiến hành các thủ tục cần thiết để xin giấy phép cơ quan có thẩm quyền cho xe tải giao hàng của Công Ty/thuê được vào tận kho của Nhà Phân Phối. Trong trường hợp này Công Ty không bị xem là chậm giao hàng cho Nhà Phân Phối, thời gian chờ Nhà Phân Phối tiến hành các thủ tục cần thiết để Công Ty giao hàng tại kho của Nhà Phân Phối sẽ không tính vào thời gian giao hàng, mọi chi phí Nhà phân phối chịu;
5.Giao nhận hàng hóa:
(a) Công Ty không chịu trách nhiệm về các trầy xước, vỡ, hư hỏng sản phẩm sau khi Nhà Phân Phối đã kiểm tra và ký xác nhận hàng hoá. Biên bản bàn giao hoặc giấy giao hàng là căn cứ pháp lý để xác định thời điểm hoàn tất việc chuyển giao giữa các bên. Nhà Phân Phối sẽ chịu mọi rủi ro đối với hàng hoá đã được chuyển giao ngay sau thời điểm chuyển giao này;
(b) Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm bốc xếp hàng xuống tại kho Nhà Phân Phối. Trường hợp Công Ty phải tiến hành công việc bốc xếp hàng xuống tại kho Nhà Phân Phối, hoặc lưu kho lưu bãi hàng hoá vì Nhà Phân Phối chậm thực hiện nhận hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do Nhà Phân Phối chi trả. Trong trường hợp có hỏng hóc, mất mát trong quá trình bảo quản, lưu kho lưu bãi, Công Ty có quyền thu hồi hàng hóa, đơn phương chấm dứt hợp đồng và yêu cầu Nhà Phân Phối bồi thường thiệt hại bao gồm nhưng không hạn chế tất cả các thiệt hại mà Công Ty phải gánh chịu. Nếu vì vậy mà hợp đồng kết thúc trước hạn, Công Ty giữ toàn quyền về việc yêu cầu Nhà Phân Phối bồi thường phần giá trị còn lại của hợp đồng không thể thực hiện;
(c) Việc giao nhận hàng hóa sẽ được đại diện của hai bên xác nhận bằng văn bản (theo biểu mẫu quy định của Công Ty). Người đại diện ký nhận hàng được xem là người đang làm việc và đủ thẩm quyền của Nhà Phân Phối. Nếu đại diện của Nhà Phân Phối từ chối thực hiện việc ký nhận thì ngay sau đó phải ký tên xác nhận vào biên bản từ chối nhận hàng và ngay lập tức sau đó Nhà Phân Phối phải thông báo lý do cho Công Ty về vấn đề nêu trên. Nếu Nhà Phân Phối và người đại diện của Nhà Phân Phối chậm hoặc không thực hiện nghĩa vụ này thì Công Ty được miễn toàn bộ trách nhiệm và nghĩa vụ có liên quan;
6.Thời gian giao hàng:
(a) Đối với Sản Phẩm có sẵn để giao: Trừ trường hợp Công Ty quy định khác đi, thời gian giao hàng đơn đặt hàng của Nhà Phân Phối sẽ được Công Ty và Nhà Phân Phối thoả thuận;
(b) Hoặc theo thỏa thuận khác giữa Các Bên;
7. Để hỗ trợ cho Công Ty trong việc đáp ứng nhanh đơn đặt hàng của Nhà Phân Phối, Nhà Phân Phối có thể hỗ trợ cung cấp cho Công Ty bảng dự kiến hàng bán theo tháng – quý – năm (“Bảng Dự Kiến Hàng Hóa” (vào ngày 20 hàng tháng). Các Bên sẽ làm việc chi tiết, cụ thể và cập nhật thường xuyên về Bảng Dự Kiến Hàng Hóa này;
8. Công Ty cam kết sẽ nỗ lực để có thể đáp ứng nhanh đơn đặt hàng của Nhà Phân Phối đã được Công Ty chấp nhận. Tuy nhiên, Công Ty sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ tổn thất nào nếu việc giao Sản Phẩm bị cản trở hoặc trì hoãn trong những trường hợp bất khả kháng theo quy định tại Điều 16. Trong trường hợp thiếu Sản Phẩm để giao cho Nhà Phân Phối, Công Ty sẽ phân phối Sản Phẩm cho các Nhà Phân Phối một cách hợp lý và theo thứ tự ưu tiên theo nguyên tắc chung như sau: đơn đặt hàng trước, sẽ được giao trước, trừ trường hợp theo quyết định khác của riêng của Công Ty;
9. Nhà Phân Phối có nghĩa vụ:
(a) Đảm bảo sự chính xác của đơn đặt hàng;
(b) Cung cấp cho Công Ty các thông tin cần thiết để Công Ty thực hiện đơn đặt hàng;