DKKD: Số 8 Trần Vỹ - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
DKKD: Số 8 Trần Vỹ - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Chính sách Đổi trả hàng

Ngày đăng: 16/11/2020

Chính sách đổi trả hàng

 Sau đây là chính sách đổi trả hàng mà Vianco Lighting áp dụng cho tất cả những khách hàng Nam như sau:

QUY ĐỊNH CHUNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Vianco Lighting sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra thấy sản phẩm không đúng yêu cầu và cam kết của chúng tôi.
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Vianco Lighting.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Vianco Lighting.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

 TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Công ty của  chúng tôi công bố trên website vianco.vn và các đại lý bán hàng của Vianco Lighting. 
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Vianco Lighting.

2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

 

Tin cùng chuyên mục

Chính sách Vận chuyển

Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng khi khách hàng mua...

Chính sách Thanh toán

Vianco Lighting xin gửi tới quý khách hàng những hình thức thanh toán mà chúng tôi đang áp dụng...

Chính sách Mua hàng

Khi khách hàng mua hàng tại hệ thống website của Vianco Lighting thực hiện đặt đơn hàng trực...

Chính sách Đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Vianco...

Chính sách Bảo hành

Tất cả khách hàng khi mua sản phẩm đèn LED Vianco tại hệ thống website của Vianco Lighting sẽ...

Chính sách Bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật thông tin là một trong những chính sách mà Vianco đặc biệt chú trọng khi...